หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Gamer đã biết rõ về loạt game Spike Rush - Bom Thần Tốc của phiên bản Valorant?

Nổi tiếng là một trong loạt game FPS cuốn hút bạn, Valorant luôn luôn bao gồm cách tân trong vòng loại game đấu nhằm mục đích mang lại những Khả năng hấp dẫn nhất cho những game thủ. đó là Tại Sao Nguyên Nhân hàng năm team ngũ phát hành trò chơi là Riot Games luôn tung ra những chế độ chơi thú vị nhất. 1 trong những số này có thể loại Spike Rush xuất xắc còn được gọi là Bom Thần Tốc. Vậy bạn đã biết rõ gì về tựa game này? đấu loạt game này ra sao? Hãy và hướng đến ngay.

Ngày 2/6/2020, Riot đã chào làng phiên bản bắt đầu của Valorant với bổ sung thêm 1 phiên bản chiến bắt đầu mang tên Spike Rush - Bom Thần Tốc. Bom Thần Tốc là thể loại đấu được thiết kế thời lượng mỗi cuộc chơi ngắn hơn (dưới 15 phút) so với phiên bản chiến tiêu chuẩn của Valorant (trên 30 phút). chế độ Spike Rush vào thời điểm lúc này vẫn chỉ đang trong vòng thời đoạn kiểm tra, dẫu thế, thể loại này sẽ là một trong những phiên bản Warmup rất hữu hiệu cho tất cả những người chơi không muốn warm bằng FFA giỏi AIMBOT.

Loạt game Valorant

Thể loại Spike Rush - Bom Thần Tốc là gì?

Phiên bản Spike Rush là loạt game đánh bom rút gọn kéo dãn khoảng từ 8 – 12 phút. nhiệm vụ của chế độ này vẫn là đặt bom, mỗi gamer bên tấn công đều có một quả bom. Ngoài ra, hai team rồi sẽ nhận được các loài vũ khí ngẫu nhiên giống nhau mà dường như không cần sở hữu, các kỹ năng của hero cũng biến thành tự hồi lại sau mỗi ván chiến. Một trận của phiên bản Spike Rush kéo dãn dài nhiều nhất 7 vòng đấu. đối với phiên bản chính, chế độ này còn có giây phút đợi với giây phút mỗi vòng đấu ngắn lại hơn. lúc chơi bạn sẽ đánh đổi bên sau 3 vòng chiến. gamer sẽ có hầu như tài năng cơ bản (miễn phí) trong những vòng chơi. Mỗi lần đánh bại hoặc bỏ mặc bạn sẽ nhận 2 điểm chiêu cuối. quan trọng, trong vòng loạt game Spike Rush, mỗi vòng chiến sẽ sở hữu được 5 Ngọc cường hóa ngẫu nhiên ra mắt trên map, balo gồm: 1 Ngọc Hồi Đầy Chiêu Cuối trong vòng trận chiến và 4 Ngọc đc chọn bất kỳ trong vòng 7 loài Ngọc cường điệu hóa.

Loạt game Spike Rush kéo dài từ 8 – 12 phút

Đào bới về Ngọc cường điệu hóa trong vòng tựa game Spike Rush

Trước mỗi vòng đấu trong vòng tựa game Spike Rush, bạn sẽ biết đc vị trí xuất hiện các Ngọc cường hóa thông qua các tượng trưng hình dấu hỏi chấm trên maps bé. Trước khi vòng chơi bắt đầu, những Ngọc cường hóa sẽ có mặt cùng người chơi sẽ biết mình dường như tích lũy các loài cường điệu hóa nào. lưu tâm, cùng loạt game mới mẻ này các cảm giác cường hóa rất biệt lập, từ nâng cao vũ khí cho đến tăng số lượng sát thương gây ra, thậm chí người chơi còn có khả năng khiến cho cả nhóm đối thủ bị nhiễm virus. tiếp sau đây là các loài Ngọc cường điệu hóa có trong cách thức Bom Thần Tốc của cách thức Valorant mà bạn buộc phải biết:

Ngọc Hồi Đầy Chiêu Cuối: phụ trợ hồi đầy chiêu cuối cho bạn nhặt được ngọc này.

Crippling Decay: Giảm máu của toàn cục kẻ thù đi 95% chỉ trong 7,5 giây sau 2,5 giây cảnh báo.

Damage Amp: Tăng 30% sát thương cho phần còn lại của vòng chiến.

Hyper Speed: Ném ra một đèn hiệu sống sót trong 12,5 giây có vẻ triển lẵm bản lĩnh tăng tốc độ di chuyển chỉ trong 10 giây.

Weapon Upgrade: Trao cho game thủ một vũ khí có giá cao hơn.

Ngọc Thể Lực: trợ giúp hồi phục máu tức thì cho cả team trong thời gian 20 giây. Mỗi giây hồi 12 HP cùng mỗi lần hồi sẽ sở hữu được 3 HP.

Ngọc Lừa Dối: Gây Hoang Tưởng lên toàn team địch trong vòng 3 giây sau khoản thời gian thu thập. Ngọc này còn có thời gian hiệu lực là 10 giây. giờ đây người chơi bị tác động sẽ nghe thấy tiếng bước đi với tiếng bắn súng đưa, maps nhỏ bị vô hiệu hóa.

Súng Hoàng Kim: chiếm lĩnh được ngọc này game thủ rồi sẽ được trao một Súng Hoàng Kim. Súng này luôn luôn chuẩn xác cùng cho gamer dịch chuyển với speed nhanh. chỉ trong ổ đạn của súng chỉ có 1 viên với 2 viên khác dự phòng. Khi đo ván đc kẻ địch các bạn sẽ cảm nhận thêm 1 viên đạn.

Mỗi ải Spike Rush sẽ có các loại ngọc cường hóa

Liên quan đến việc công bố phiên bản mới này, team ngũ đổi mới Valorant cho tốt, chúng ta chưa tồn tại kế hoạch chắc chắn dành riêng cho loại game Spike Rush. tựa game này có vẻ xoay vòng hoặc có chuyên mục bỏ kế tiếp nhưng cũng đều có thể áp dụng trong vòng một khoảng thời gian dài. Theo Riot, chế độ Bom Thần Tốc được xếp vào loại thể loại sẽ chịu ràng buộc không ít vào những tựa game mà người ta rồi sẽ tạo ra trong tương lai gần, cũng đúng cảm nhận của gamer về Bom Thần Tốc. trong thời gian ngắn, nhóm ngũ phát hành dự định phát triển cách thức này với khá nhiều ngọc hơn cùng tiến hành một vài thay biến đổi. Số mệnh của thể loại này rồi sẽ được quyết định bởi thời gian cùng người chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น