หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2563

Tel’Annas – Nữ vương tinh linh của Liên quân mùa 10

Tel’Annas là vị Nữ vương của những tinh linh trong thiên hà Liên quân. Nàng là 1 trong những tướng Xạ thủ cực kỳ đáng gờm. các mũi tên của Tel’Annas có thể bay xa và gây sát thương rộng lên tất cả những đối phương. nếu như bạn băn khoăn lo lắng cô nàng chỉ là 1 trong những tướng tay dài dễ bị địch “bắt” đc thì Tel’Annas còn download khả năng khống chế buộc kẻ địch mất đi speed vốn có.

Sang đến mùa giải trong năm này Tel’Annas vẫn là 1 Xạ thủ mạnh hàng đầu khi cô gái đc tăng đến 8% sát thương khi tham chiến trong giao tranh với các bạn bè.

Bí quyết để Nữ vương của khách hàng tỏa sáng đó là game thủ phải ghi nhận phương thức lên đồ, nâng năng lực cùng đi đường hợp lí. Hãy cùng chúng mình hướng đến ngay nhé!

Phương thức hoàn thiện bảng khả năng

Vì Tel’Annas của khách hàng là một trong tướng Xạ thủ nên cô gái phải Ưng Nhãn ở ngay cấp độ 1. Ưng Nhãn rồi sẽ giúp bạn có vẻ lan rộng tầm bắn cũng đúng tốc độ đánh đồng thời làm chậm địch thủ. Thậm chí Tel’Annas ngay từ cấp độ 1 đã giống như đẩy trụ từ xa bằng các mũi tên “thần thánh” của chính mình. Ưng Nhãn sẽ được tiếp tục nâng cao tại các cấp bậc 3-5-7-11 với 11. Việc nâng Ưng Nhãn lên max sớm là rất quan trọng đối Tel’Annas nhé.
Kỹ năng Ưng Nhãn rất cần phải hoàn thiện nhanh nhất sẽ giúp tướng của người tiêu dùng có ưu điểm trên đường
Kỹ năng Ưng Nhãn rất cần phải hoàn thiện nhanh nhất sẽ giúp tướng của người tiêu dùng có ưu điểm trên đường
Tiếp chính là kỹ năng Ám Tiễn, bạn cần nâng nó lên khi Tel’Annas đạt cấp bậc 2. Nó sẽ giúp đỡ Tel’Annas gây nhiều khó chịu không dừng lại ở đó với địch khi làm chậm chúng trong vòng 2 giây. chúng ta cũng có thể vây đuổi và rỉa máu địch nhanh. dẫu thế chiêu trò này gamer không cần phải hoàn thiện max nó quá sớm.

Đặc biệt để ý nâng cao Hỗn giả Tiễn vào đúng những cấp 4-8-12 để gây sát thương rộng cùng trực diện không chỉ có thế lên địch thủ. Khi đã có Hỗn giả Tiễn bạn đả thương được kẻ địch thì đồng thời bạn cũng khá được tăng tốc độ chạy.

Bí kíp lên đồ

Tel’Annas phiên bản thân là 1 trong những tướng Xạ thủ nên cô ấy rất cần những món trang bị xuyên giáp, tăng sát thương và speed đánh. hình thức lên đồ chuẩn sẽ khiến Tel’Annas vô hiệu hóa cả các đối thủ chỉ lên giáp thông thường vì cô bé có tỷ lệ chí mạng cao cùng công phép lớn.
Bạn nên trang bị nhiều mặt hàng tăng xuyên giáp và sát thương
Bạn nên trang bị nhiều mặt hàng tăng xuyên giáp và sát thương
Những trang bị người chơi cần phải có sẽ túi balo gồm:

● Gươm Sấm Sét: đây là mặt hàng tăng công vật lý cũng như speed đánh cho Tel’Annas của khách hàng, khi kích hoạt Chớp cướp Tel’Annas cũng đồng thời được giảm phút giây hồi chiêu.

● giày Du Mục: tăng tốc độ đánh và nhất là tốc độ chạy để Tel’Annas giữ được khoảng cách bình yên với những kẻ địch.

● Thánh Kiếm: Món trang bị này sẽ khiến Tel’Annas tăng đc mật độ chí mạng.

● tuy nhiên Đao Bão Táp: Tăng tỷ lệ chí mạng.

● Thương Xuyên Phá và Nanh Fenrir.

Cách đi đường

Ngay từ trên đầu trận gamer cần thật thỏa sức tự tin, dọn nhanh lẹ các đợt bộ đội cũng như ăn Chim Ánh Sáng. Hãy dồn ép đối phương buộc phải vào thế ôm trụ với tận dụng nhiều nhất bản lĩnh bắn xa của chính mình để ăn trụ. mặc dù vậy bạn nên cảnh giác sau 1 phút đầu round vì lúc này có thể Rừng kẻ thù rồi sẽ lên gank. rất tốt bạn nên tận dụng góc nhìn của chính bản thân mình, giữ vị trí đứng an toàn và thả diều kẻ thù.
Nữ vương Tinh Linh của bạn có thể đánh cực kì xông xáo ở đầu Game
Nữ vương Tinh Linh của bạn có thể đánh cực kì xông xáo ở đầu Game
Đến giữa ván gamer càng cần tận dụng khả năng bắn tên từ xa của mình để đẩy quân nhân cùng bào trụ. Nếu gặp cần đối phương thì hãy tấn công chúng từ xa. giờ đây đừng dại mà dịch rời 1 mình, những bụi rậm chắc là cực kì cho bạn. Tel’Annas cũng đều có thể đảo đường để bổ trợ các đồng chí đẩy trụ đối thủ vì bây giờ bản lĩnh phá trụ của cô gái cực kỳ tốt. nhớ là trợ giúp Rừng ăn Rồng nhé.

Càng về cuối trò chơi Tel’Annas cần được rất cẩn trọng và vị trí đứng của bản thân mình. lúc này gamer đang là nhỏ mồi của những trinh sát team đối phương. chỉ trong giao tranh bạn nên tận dụng điểm tốt tấn công tầm xa của chính mình mà đứng ở tuyến sau xả sát thương giúp đồng minh. Tel’Annas luôn buộc phải chuẩn bị sẵn sàng Tốc biến để rời khỏi giao tranh khi nên ghi nhớ còn nếu như không bạn sẽ cầm chân làm chậm những anh em của chính bản thân mình nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น