หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558

Sự trở lại của sát thủ Sergio Aguero.

Chấn thương khiến Sergio Aguero đã phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng thế nhưng khi trở lại anh liên tục nỗ súng và mang về chiến thắng cho Man City.
Sergio Aguer trở lại ấn tượng sau chấn thương
Man City sẻ có chuyến làm khách trên sân Liverpool tại vòng 27 Ngoại hạng Anh. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn của lữ đoàn xanh.

Tuy nhiên sự trở lại mạnh mẽ của Sergio Aguero giúp Man City có niềm tin chiến thắng. Anh chính là đầu tàu hàng công Man xanh kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Quay ngược về quá khứ, Sergio Aguero vẫn được xem như cầu thủ có đóng góp lớn nhất trong 2 chức vô địch ngoại hạng An. Nhưng so với những mùa giải 2011/12 và 2013/14 mà Man xanh đăng quang, mức độ ảnh hưởng của Aguero bây giờ thậm chí còn đậm nét hơn. Mùa giải 2011/12, số pha làm bàn của tiền đạo người Argentina tương đương 24,7% tổng số bàn thắng của Man City. Còn ở mùa giải 2013/14, tỷ lệ này là 16,7%. Tuy nhiên trong mùa giải năm nay, Aguero đóng góp tới 30,4% số bàn thắng của Man City trên mặt trận Premier League. Những con số đó phần nào nói lên sự tiến bộ, cũng như tầm quan trọng ngày càng gia tăng của chân sút người Argentina dưới màu áo Man City.
Anh và David Silva rất hiểu nhau trong các tình huống bóng
Sau 26 vòng đấu, Sergio Aguero đã có 17 lần lập công tại ngoại hạng Anh 2014/15. Số bàn thắng mà anh ghi được có thể sẽ còn tăng lên nhiều nếu như không gặp phải chấn thương cuối năm 2014. Dẫu vậy sau khi bình phục, Aguero càng trở nên ấn tượng hơn. 3 trận đấu gần đây nhất, anh ghi được tới 4 bàn và 3 đường kiến tạo trong 4 vòng đấu gần nhất trên mặt trận ngoại hạng Anh.

Không những ghi bàn, Sergio Aguero còn là thần may mắn của Man City. Man xanh giành chiến thắng đến 82% số trận đấu mà Aguero lập công. Đặc biệt, kể từ đầu năm 2015 đến nay, mỗi khi chân sút này lập công ở ngoại hạng anh là Man City ôm trọn 3 điểm/

Một khả năng đặc biệt khác của tiền đạo này là khả năng hoạt động độc lập. Ngoài ra khả năng kiến tạo của anh cũng rất tốt. Sự nhịp nhàng trong di chuyển, phối hợp của anh và David Silva giờ đây trở thành niềm hy vọng lớn nhất của Man City trong chuyến làm khách Liverpool sắp tới. Họ đều là những cầu thủ khéo léo, có nhãn quan chiến thuật sắc sảo, cùng những tình huống xâm nhập vòng cấm bất ngờ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น