หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Aguero thẻ đỏ, Man City bị Chelsea đánh bại, Pep mất nhiều thứ.

Chelsea đã vượt qua Man City ở một trận cầu cân não. Trận thua này khiến Pep và các học trò mất khá nhiều, tuy nhiên họ chỉ nên biết trách mình mà thôi.
Pha bóng vào cả hai chân của Sergio Aguero
Sergio Aguero là một chân sút thượng hạn của Man City. Nhưng gần đây mối quan hệ giữa ông và tiền đạo người Argentia. Tuy nhiên ngôi sao này vẫn được Pep trọng dụng trong cuộc đối đầu với The Blue.

Trận thua sẻ không vấn đề gì nếu Sergio Aguero không dính thẻ đỏ. Tiền đạo Man City đã lao thẳng 2 chân vào hậu vệ David Luiz. Trọng tài không ngần ngại tặng ngay tiền đạo này 1 tấm thẻ đỏ. Tình huống đó tất cả mọi người đều xem đi xem lại. Ai cũng có nhận xét riêng của mình. Tuy nhiên sự thật chỉ có mình Aguero biết được liệu anh có cố ý hay không.

Ssau trận đấu, Pep đã lên tiếng bênh vực cho Aguero khiến mọi chuyện đã trở nên nhẹ nhàng hơn. Giả sử đó là một pha vào bóng của Diego Costa, mọi chuyện sẻ không dể dàng êm thấm như vậy. Tất cả sẻ sùng sục và mọi lời bênh vực đều vô nghĩa.

Mùa giải trước, Aguero đã thi đấu thăng hoa khi giúp Man City thắng đậm Chelsea ở cả hai lượt trận. Nhưng trận đấu hôm nay, một Aguero hoàn toàn khác. Cơ hội đến với anh rất nhiều nhưng bàn thắng vẫn không thể ghi. Khi đã vượt qua cửa ai cuối cùng là thủ thành Thibaut Courtois anh vẫn không thể ghi bàn. Điều đó khiến tất cả phải đặt câu hỏi Sergio Aguero đang nghĩ gì?
Thẻ đỏ khiến Man City không gượng dậy nỗi.
Trận thua 1-3 khiến Man City gặp khó bởi họ đã thua một đối thủ trực tiếp trên đường đua. Một trận cầu 6 điểm. Một Aguero tái hiện cho một hình ảnh Diego Costa trước đó; nóng nãy và không giữ được bình tĩnh.

Tuy nhiên nếu nhìn vào thực tế trận đấu có thể thấy Chelsea gặp may khá nhiều. Nhưng đó là cuộc sống. May mắn luốn đi kèm nhưng đối với ai biết nỗ lực phấn đấu. Với cách bảo vệ học trò quá mức như Pep điều đó khiến các cầu thủ trở nên bảo thủ và không nỗ lực hết mình. Bởi họ luôn nghĩ dù làm gì thì vẫn luôn có một võ bọc che chở cho họ.

Nhưng dù sao khi thua, người ta sẻ tìm mọi lý do để bào chữa cũng như chỉ trích. Nếu ngược lại là Man City thắng, chắc hẳn giờ này Diego Costa hay một ai đó đang bị chỉ trích chứ không phải là Sergio Aguero.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น