หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi đi TOP của Amily trong vòng Liên quân Mobile mùa 14

Liên quân di động là 1 trong những trò chơi giải pháp thuộc chơi trường cuốn hút nhiều người chiến bây giờ. trong Game game thủ sẽ tinh chỉnh và điều khiển những vị tướng để chiến tranh với triển khai trách nhiệm của chính bản thân mình. hiện nay Một trong những vị tướng được người chơi chọn lựa tối đa là Amily, một vị tướng sát thủ hoặc chơi sĩ cực mạnh. nhất là combat tổng của cô gái, lúc này Amily Dường như bất tử, khiến cho những tướng tuyên chiến đối đầu cùng Amily cần khiếp sợ.

Amily còn được hiểu rõ đến là 1 trong những vị tướng có các khả năng rất đa chủng loại. điều này hỗ trợ Amily cân xứng hơn cùng lối chơi đối chọi, đồng thời lực sát thương của cô bé của gia tăng nhiều lần khi đánh trúng các đối tượng riêng biệt. Để chiến tuyệt đc vị tướng này, bạn nên tham khảo cách chơi đi TOP của Amily chỉ trong Liên quân Mobile mùa 14 tiếp sau đây nhé!

Phương thức lên kỹ năng cho Amily

Thứ tự khả năng mà Amily cần đến sẽ là Tàng kích đao -> Liên hoàn cước -> Tàng kích đao -> Cuồng bạo cước. trong các số đó, lực sát thương chính của Amily đều tới từ chiêu liên hoàn cước. chính vì vậy gamer nên tăng đối đa chiêu thức này để giữ đường tác dụng với gây sát thương mạnh lên địch.

Kĩ năng Tàng kích đao có thể suport Amily hồi máu tới tấp, giảm thời gian hồi chiêu và bức tốc chạy. bạn cũng có thể có thể cần dùng Liên hoàn cước để thoát khỏi đội nhóm giao tranh của kẻ địch.
Kĩ năng Amily có khả năng cần dùng rất phong phú.
Kĩ năng Amily có khả năng cần dùng rất phong phú.
Bảng ngọc phù hợp với Amily

Ngọc đỏ III, phụ trợ Amily tăng 2 công vật lý, 3,6 xuyên giáp, từ đó Amily hình như tối đa hóa bản lĩnh của bản thân mình.

Ngọc tím III, trợ giúp Amily tăng 1% tốc đánh với tốc chạy, bổ trợ ích rất nhiều trong thời gian giao trang ra mắt.

Cũng như ngọc đỏ III, ngọc xanh III cũng suport Amily tăng công vật lý cùng xuyên giáp. sử dụng những loại ngọc này, Amily có vẻ bàn bạc phương pháp và bất cứ tướng đơn đường nào một cách dễ dãi.
Bảng ngọc phù hợp để giúp đỡ Amily trở thành mạnh hơn.
Bảng ngọc phù hợp để giúp đỡ Amily trở thành mạnh hơn.
Hướng dẫn cách chơi Amily đi đường trong vòng Liên quân Mobile mùa 14

Cách chơi ở giai đoạn đầu trận đấu

Ở thời đoạn này, Amily sẽ sở hữu được sức khỏe vượt trội cùng thường sử dụng tài năng phụ trợ là Bộc phá hoặc Tốc biến khi đi đường. game thủ nên chủ động nâng tối đa khả năng Tàng đao kích thứ nhất để dịch chuyển ra những bụi cỏ có vị trí ở giữa rừng hoặc dọn quân nhân, tránh tình trạng bị đối thủ cướp mất rừng. Amily rất nói riêng để đi 1-1 vì lực sát thương của những giải pháp rồi sẽ tăng cao nếu trúng những mục đích hiếm hoi. người chơi nên cần đến Liên hoàn cước để cấu rỉa địch với kết hợp kỹ năng Tàng đao kích để hồi máu cho bản thân.

Với nội tại solo đả độc cước kết hợp cùng Tàng đao kích, Amily hình như ép đường ngay từ lv1. điều này khiến nhiều đối phương buộc phải lo ngại khi tuyên chiến và cạnh tranh và Amily. Một nghĩa vụ khá cần ghi nhớ của Amily là điều hành và kiểm soát Dơi quỷ để rừng có thể ăn nhanh bé dơi này.

Chỉ trong thời đoạn đầu của cuộc chiến, việc đẩy quân nhân và ép đường là các việc mà Amily nên làm nhất. Hình như, gamer cũng buộc phải tranh thủ sớm ăn chim ánh sáng để lấy kiếm thêm vàng và lấy góc nhìn.

Cách chơi Amily ở thời đoạn giữa cùng cuối cuộc chiến

Amily sẽ cần đến bộ combo Tàng đao kích -> Cuồng bạo cước -> Liên hoàn cước -> Đả độc cước -> Tàng đao kích ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu. Khi có đc Util, Amily sẽ trở nên mạnh bạo với gần như bất tử khi giao đấu và bất cứ vị tướng nào.

Gamer cần phải cố gắng điều chỉnh Amily đẩy lính đường Caesar cao, đồng thời bổ trợ mid gank kẻ địch. Nên tránh dấn thân giữa đội hình giao tranh của đối phương vì khi sử dụng combat tổng, số lượng máu của Amily xuống thấp với rơi vào thế ăn hại. Trong khi, gamer cũng hãy nhờ rằng ăn chim ánh sáng và quái rừng của địch thủ để lên lv độ vàng và Kinh nghiệm cho chính bản thân mình.

Vào cuối cuộc chơi, Amily có lực sát thương khá rộng, game thủ nên tận tận dụng bụi cỏ để bắt lẻ mục đích như xạ thủ, pháp sư của địch thủ để sử dụng nhiều nhất lực sát thương của các chiêu trò. dẫu thế, con số máu của Amily khá thấp, gamer cần phải cố gắng tiêu diệt địch một cách nhanh chóng và tránh giảm tối đa tình huống rơi vào giữa đội hình của đối phương, điều này thực sự nguy hại cùng Amily.
Amily có lực sát thương khá rộng ở cuối trận chiến.
Amily có lực sát thương khá rộng ở cuối trận chiến.
Chỉ dẫn cách chơi đi TOP cho Amily trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14 bền vững sẽ giúp đỡ bạn tận dụng nhiều nhất sức mạnh của nhân vật. hãy lựa chọn ngay nhân vật này để bao gồm Kinh nghiệm tuyệt hảo khi chơi trò chơi nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น